Thực đơn giảm 4 kg trong 4 tuần

Lại thêm một thực đơn giảm cân rất hiệu quả dành cho các bạn đây ạ. Hãy kiên trì để có thân hình như mong đợi các bạn nhé.

giam can trong 1 tuanTHỰC ĐƠN CHO THỨ 2 VÀ THỨ 5
Bạn cần ăn đầy đủ 3 bữa và 1 bữa phụ ăn trái cây, không được bỏ bữa sáng, buổi tối ăn ít. Trong đó, bạn cũng cần đảm bảo 4 nhóm chất.
– Bữa sáng (7 giờ): 100g bánh cuốn, 1 quả dưa chuột.
– Bữa trưa (11 giờ): 2 lưng bát cơm, 30g thịt lợn nạc, 300g rau muống luộc, 1 thìa cà phê dầu ăn (không cần kiêng tuyệt đối dầu ăn như nhiều chế độ khác, có thể linh động cho vào các món ăn tùy thích).
– Bữa phụ (14 giờ): 200g trái cây (tùy thích, nên chọn loại ít đường).
– Bữa tối (18 giờ): 1 lưng bát cơm, đậu phụ om cà chua (đậu phụ 100g, cà chua 30g), 300g rau, 2 thìa cà phê dầu ăn.
– Uống 1,5-2 lít nước lọc trong ngày.

THỰC ĐƠN CHO THỨ 3, THỨ 6 VÀ CHỦ NHẬT
– Buổi sáng: ăn phở (100g bánh phở, 20g thịt lợn nạc, rau thơm.
– Buổi trưa: 2 lưng bát cơm, canh cá nấu chua (cá chép 50g, gia vị) măng xào 200g, dầu ăn 1 thìa cà phê.
– Bữa phụ: 200g đu đủ.
– Bữa tối: 1 lưng bát cơm (nên chia làm 2 lần xới), 300g rau xanh, 30g thịt nạc rang.
– Uống 1,5-2 lít nước lọc trong ngày.

THỰC ĐƠN CHO THỨ 4 VÀ THỨ 7
Bestie infographic giam can 5
– Bữa sáng: Ăn bánh mỳ (1/2 cái bánh mỳ to + 20g thịt nạc), 1 quả dưa chuột.
– Bữa trưa: 2 lưng bát cơm, thịt bò hoặc lợn nạc 30g, rau 300g, dầu ăn 1 thìa cà phê
– Bữa phụ : 200g dưa lê hoặc dưa bở
– Bữa tối: 1 lưng bát cơm, canh cua nấu mồng tơi rau đay (cua 50g+ rau 200g)
– Uống 1,5-2 lít nước lọc trong ngày.
Đây là một chế độ ăn vừa giúp cung cấp đủ lượng khoáng chất cơ thể cần vừa giúp giảm cân hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể áp dụng ăn lâu dài để duy trì cân nặng của mình. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp tập luyện như đi bộ nhanh 30 phút sau khi ăn 2-3 tiếng, 5 ngày/tuần. Nếu tuân thủ đúng, một tháng bạn có thể giảm 4-5 kg.
Để giảm cân hiệu quả, bạn phải tuân thủ các qui tắc dưới đây:
– Tránh xào rán nhiều mỡ, tăng ăn rau ở dạng luộc, nấu canh, làm nộm. Chị em nên ăn một bát canh rau, rau nộm hoặc salad trước khi bắt đầu ăn các thực phẩm khác.
– Ăn chậm nhai kỹ bởi khi ăn nhanh, cơ thể chưa kịp nhận tín hiệu no nên dễ khiến chúng ta ăn nhiều hơn.
– Nếu đói, có thể ăn thêm ngô, khoai, sắn luộc vào các bữa phụ bởi chúng là những thực phẩm ít năng lượng nhưng có tác dụng tạo cảm giác no rất tốt.
– Ăn giảm về chiều và tối. Không ăn sau 8 giờ tối.
Hàng ngày bạn có thể dùng thêm vitamin tổng hợp để tránh suy nhược.
– Đừng quên sử dụng thuốc synslim sau mỗi bữa ăn.

Dược Bảo Phương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *