Giảm cân bằng kế hoạch chạy bộ 30 ngày

Nếu bạn cảm thấy mình đang cần giảm cân, thì chạy bộ là phương pháp đầu tiên bạn nên nghĩ đến.  Tuy nhiên có một vài lưu ý bạn cần nhớ để bạn có thể giảm cân nhanh nhất.

– Thời gian chạy tốt nhất là vào lúc sáng sớm khi bạn chưa ăn. Lúc này dạ dày bạn đang trống rỗng, lượng insulin trong cơ thể thấp khi bạn chạy cơ sẽ lấy mỡ tích tụ làm năng lượng. Tuy nhiên bạn phải chú ý chạy chậm, chạy để bạn vẫn có thể nói chuyện với người bên cạnh mà không phải thở dốc. Nếu chạy nhanh quá cơ thể sẽ lấy lượng tinh bột đường trong máu chứ không phải đốt mỡ.

– Nên chạy từ từ mỗi ngày một lần cho cơ thể còn nghỉ ngơi, không nên chạy một ngày nhiều lần sẽ không tốt cho sức khỏe và hiệu quả giảm cân sẽ kém.

– 1 đến 2 tuần đầu cơ bắp sẽ có thể bị đau, đây là điều bình thường nên bạn cần phải giữ được sự kiên trì thì giảm cân mới có hiệu quả.

– Ngoài các bài tập để hiệu quả bạn còn phải kết hợp với thói quen hàng ngày khác. Cố gắng đừng ăn tối muộn (nên ăn trước 7h tối). Trong bữa ăn hạn chế lượng tinh bột. Tránh các món ăn nhiều dầu mỡ, sử dụng các sản phẩm thuốc hỗ trợ giảm hấp thu mỡ từ thức ăn vào cơ thể như Synslim.

Synslim

– Mỗi ngày nên uống ít nhất 3 lít nước, chia thành nhiều lần nhỏ chứ không nên uống nhiều một lúc.

Dưới đây là lịch trình tham khảo cho các bạn bắt đầu muốn chạy bộ giảm cân. Chúc các bạn có được vóc dáng như mong ước.

Kế hoạch chạy bộ giảm cân

 

Dược Bảo Phương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *