Bí quyết giữ dáng sau khi giảm cân

Bạn đã cố gắng nhiều để giảm cân được nên rất sợ sau khi giảm cân lại tăng cân trở lại và mong muốn giữ được vóc dáng sau khi khi giảm cân? Bí quyết giúp giữ dáng sau khi giảm cân dưới đây sẽ giúp bạnvận động

Không nên bỏ bữa

Bỏ qua bất kì bữa ăn nào trong ngày với hi vọng giảm cân cũng đều đem lại tác dụng ngược – bạn sẽ tăng cân còn nhiều hơn trước. Khi bạn kềm hãm cơ thể với một lượng thức ăn nhất định, nó sẽ tăng cường tiếp nhận chất béo để dự trữ năng lượng. Ngoài ra, bỏ bữa còn làm chậm quá trình chuyển hóa và giảm đi số calorie đốt cháy hàng ngày.

Kiểm soát khẩu phần ăn

Bí quyết giữ dáng sau khi giảm cân quan trọng nhất là bạn phải kiểm soát khẩu phần ăn, đừng để những thói quen ăn uống vô tội vạ như xưa sẽ làm hỏng thành quả giảm cân của bạn.
Một bữa sáng lành mạnh với trái cây và bột yến mạch. Ăn trưa cùng rau sống và bánh sandwich cá ngừ với nước. Bữa ăn tối là nơi mà việc cắt giảm lớn đi kèm: một salad nhỏ với rau và 2 muỗng canh dấm.

Nên uống nước trước bữa ăn

Trước mỗi bữa ăn nên uống 2 cốc nước, việc làm này khiến bạn ăn ít hơn, và làm no lâu, tránh việc ăn quá nhiều thứ sẽ làm bạn tăng cân trở lại.

Duy trì thói quen vận động

Thói quen vận động là một thói quen tốt mà bạn nên duy trì. Mỗi ngày bạn nên tập đi bộ khoảng 45 phút là cách tốt nhất giúp bạn giảm số đo vòng bụng, đùi…một cách nhanh và hiệu quả nhất.
Tập thể dục là một trong những cách giúp bạn đốt cháy mỡ và calo mang lại cho bạn thân hình thon gọn và săn chắc. Những người thường xuyên tập luyện sẽ được giảm cân nhanh và giữ được cân nặng bền lâu hơn. Đây là bí quyết giúp giữ dáng sau khi giảm cân hiệu quả dành cho bạn

Sử dụng Synslim sau mỗi bữa ăn

Synslim giúp giảm lượng mỡ trong thức ăn hấp thu vào cơ thể. Sản phẩm không gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh chỉ tác dụng lên hệ tiêu hóa rất an toàn. Sau khi sử dụng có thể thấy ngay  được hiệu quả của thuốc.

Synslim

 

Dược Bảo Phương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.